Nýtt blogg!!!

Jæja núna ætla ég að gerast eitt stykki bloggari, en ein tilraun mín til þess hehe.

Reyndar ekkert mikið að ské hjá mér þessa dagana nema vinnan og ótléttan, styttist óðum í litla krílið Smile er núna bara að redda öllu sem þarf fyrir komu þess. Get hreinlega ekki beðið. Er dugleg við að heimsækja litla frænda minn hann Davíð Þór hann er algör gullmoli, fæ að æfa mig aðeins með hann (finnst það sko ekki leiðinlegt), og svo var hún Eydís mín að koma með lilta dömu í síðustu viku, á reyndar eftir að fara og skoða hana en það fer að styttast í það. Og svo  Wink Mín bara orðin alveg barnasjúk heh..

            *Ætla ekki að hafa þetta neitt lengra til að byrja með*

                                                     Ingunn barnasjúka

                                                 

 

 

 

 


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét Elísa;)

Úllalla;) Mín bara komin með blogg! Líst vel á þig;) Heimta að fá að sjá einhverjar bumbumyndir svo! Þar sem maður hittir þig svo sjaldan :(  

Gangi þér vel annars, fer að koma að þessu, ég er mjööög svo spennt!  Kossar og knús

Margrét Elísa;), 25.9.2008 kl. 20:04

2 identicon

noohh mín bara farin að blogga;) sátt með þig.. já barnasjúk? hefuru ekki alltaf verið það ingunn mín;) hehe.. en allavega verð að fara að sjá þig bráðlega!!

Og vááá get ekki beðið eftir að fá litla krílið í heimin;) (svo spennt) :P 

Guðrún systir;*;*

Guðrún Magg (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 20:30

3 Smámynd: Helgan

vei vei vei vei vei vei

ánægð með þig kæra mágstúlka mín

Já kannast við þessa barnasýki hehe hef reyndar alltaf verið með sýkina og held að þú hafir líka haft hana áður en mikið jókst hún þegar maður varð búmm og lilli Ari minn kom í heiminn jæks vá hvað ég er orðin spennt!!!!!!!!

kemur á Selló áður en lilla kemur í heiminn? fær maður ekki að sjá bumbuna í síðasta sinn vá hvað ég er orðin spennt myndi helst vilja sjá "frænku" koma  í heiminn hehehe

til hamingju með bloggið þitt sæta mín knús á þig og lillu mína

Helgan, 25.9.2008 kl. 21:13

4 identicon

Hæ hæ!Wilkommen í blogglandið:)Já og ég er ekki síður spennt því ég veit fyrir víst að krílið kemur þann 11.11.Það er voða flottur afmælisdagur,rétt?

Brynja Svanhvít Lúðvíksdóttir (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 21:21

5 identicon

Magga: já maður sér ykkur alltof sjaldan en ég skal reyna að skélla inn einhverjum bumbumyndinum ;)

Guðrún: Jú ætli ég hafi ekki bara alltaf verið barnasjúk hehe ;)

Helga: já verð nú að reyna að kíkja á ykkur áður en krílið kemur ;) allof lang síðan ég kom síðast, ömurleg að þurfa alltaf að vinna um helgar.. og sömuleiðis knús á ykkur öll í fífumóanum hlakka til að sjá ykkur ;)

Brynja: jú það er mjög flottur dagur, stefni á að koma með þetta þá :)

Ingunn (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 22:33

6 identicon

já frábært kella vera svo duglega að seta inn myndir og blogga eitthvað sneddí;)

hafðu það annars rosa gott og það var rosa gaman að sjá ykkur um daginn. sjáumst kanski eftir rúma viku þegar við komum norður.

kveðja úr borginni

Ásdís Hanna (IP-tala skráð) 26.9.2008 kl. 13:57

7 identicon

Hæ sæta mín, til hamingju með nýja bloggið þitt ;*

Hjördís (IP-tala skráð) 26.9.2008 kl. 23:50

8 identicon

Hæ sæta :)

Gaman að fá að fylgjast með! Vertu dugleg að blogga og setja inn myndir.

Knús frá Noregi :)

Unnur Ólafsdóttir (IP-tala skráð) 30.9.2008 kl. 14:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband